Tại sao nhiều người bệnh lựa chọn phòng khám Hồng Phong?

Tại sao nhiều người bệnh lựa chọn phòng khám Hồng Phong? Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi

Đánh giá chất lượng Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi có tốt không là thắc mắc của rất nhiều người bệnh trước khi muốn tới đây khám và điều trị bệnh.
liên hệ đa khoa nguyễn trãi

Tại sao nhiều người bệnh lựa chọn phòng khám Hồng Phong?

Một nơi khám chữa nhiều bệnh có đội ngũ nhân viên y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất đạt chuẩn, biện pháp khám chữa hiện đại, giá cả hợp lý,… là tất cả các tiêu chí quan trọng của một địa chỉ chuyên khám trị bệnh uy tín và Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong quận 5 Hồ Chí Minh chính là một trong những phòng khám y tế hội tụ đầy đủ các tiêu chí như đã đề cập ở trên, thậm chí nhiều hơn như thế nữa.


Phòng Khám Hồng Phong – Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín

Phòng khám Đa Khoa Hồng  Phong ở số 162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TP.HCM chính là một trong những phòng khám đa khoa ở TPHCM hiện đã được Sở Y Tế cấp phép hoạt động có chất lượng cao cấp và luôn được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Đa Khoa Hồng  Phong đó là một trong rất ít phòng khám chữa bệnh đã được giới chuyên gia đầu ngành đánh giá khá cao. Minh chứng cho việc này, trong thời gian môt tháng phòng khám đã tiếp nhận hàng ngàn người đăng ký khám bệnh ở trong và ngoài thành phố đến chữa bệnh, trong số ấy có hơn 97% bệnh nhân khi hoàn thành chữa trị đạt kết quả tốt, một số ít phần trăm còn lại là vì bệnh nhân bỏ ngang liệu trình giữa chừng hoặc là không tuân theo đầy đủ chỉ dẫn của bác sỹ vì thế chẳng đem đến hiệu quả cao trong quá trình chữa trị.


Tính đến thời điểm hiện tại, Phòng Khám Hồng  Phong đang có các chuyên khoa chính như sau: ­

+ Chuyên khoa hậu môn – trực tràng: Trung tâm khám chữa bệnh đa khoa Hồng  Phong là phòng khám chuyên khoa về việc khám chữa các căn bệnh về hậu môn trực tràng, bằng việc ứng dụng các công nghệ y tế tốt nhất như PPH, HCPT, Longo,…. Các chứng bệnh về hậu môn trực tràng phổ biến hay gặp như là:  bệnh trĩ, chứng áp xe hậu môn, bị rò hậu môn, nứt nẻ hậu môn, bị viêm hậu môn…

­+ Chuyên khoa nhận khám chữa các chứng bệnh nam khoa: Một ưu điểm của phòng khám Hồng  Phong đó là có khoa nam khoa. Cùng với những bác sĩ giàu kinh nghiệm cam đoan giúp chữa trị tốt những bệnh lý nam khoa như: bệnh xuất tinh sớm, bệnh yếu sinh lý, tất cả các bệnh về quy đầu, dương vật, tinh hoàn, tiết niệu, tuyến tiền liệt… lấy lại bản lĩnh đàn ông.

+ Khoa khám chữa bệnh xã hội: Đây cũng là một khoa khám bệnh được phòng khám xây dựng khá mạnh về đội ngũ bác sĩ lẫn hệ thống trang thiết bị y tế, giúp trị các bệnh như bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, bệnh giang mai… có hiệu quả thành công rất cao.

+ Chứng bệnh phụ khoa: Tất cả các vấn đề về viêm nhiễm phụ khoa, bệnh viêm tử cung, viêm nhiễm âm đạo, điều trị tổng quát,… ­ cũng sẽ được hỗ trợ tốt ở phòng khám.

+ Nhận khám và trị các chứng bệnh vô sinh ở cả nam và nữ

+ Các bác sĩ ở Phòng khám Hồng Phong

Phòng khám đa khoa Hồng  Phong hiện nay lúc nào cũng cố gắng phấn đấu để trở thành bệnh viện Đa Khoa Hồng  Phong với đội ngũ y bác sỹ khám chữ bệnh có trình độ cao, đã từng có một vài năm học tập, làm việc trong nước và ngoài nước với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề.

Nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, nhân viên của phòng khám chúng tôi luôn được tham gia những khóa tập để nâng cao trình độ. Hơn thế nữa, phòng khám đa khoa Hồng  Phong còn mời các chuyên gia từ nước ngoài trực tiếp tư vấn, trợ giúp trong thời gian khám và điều trị bệnh, để đảm bảo đem lại hiệu quả cao nhất cho người bệnh.

Thêm một điểm nữa, với tất cả các vấn đề phụ khoa hay gặp các bạn nữ cũng không phải e ngại vì phòng khám của chúng tôi đã xây dựng một đội ngũ bác sĩ nữ sẵn sàng khám và điều trị bệnh theo yêu cầu của các chị em.

Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24 có thể giải đáp tất cả câu hỏi của những người khám trị bệnh hiệu quả và nhanh chóng. Bệnh nhân được chọn thời gian hẹn khám ưu tiên với các bác sĩ chủ trị theo những yêu cầu riêng mà không phải mất bất kỳ chi phí nào.


+ Hệ thống trang thiết bị

Phòng Khám Đa Khoa Hồng  Phong đã và đang chú trọng mua sắm cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cho đầy đủ các phòng bệnh chẳng hạn như: phòng khám bệnh, phòng cấp cứu, hệ thống các phòng siêu âm, phòng phụ trách xét nghiệm, phòng tiểu phẫu… nhằm giúp hỗ trợ tốt cho quá trình khám bệnh. Hơn nữa, phòng xét nghiệm, tiểu phẫu đảm bảo vô trùng.

Các trang thiết bị ở phòng khám Hồng Phong đều được nhập khẩu từ một số nước có ngành y học khám chữa bệnh phát triển ví dụ như: Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn Quốc… như thiết bị hỗ trợ điều trị sùi mào gà ALA – PDT, thiết bị hỗ trợ trị bệnh trĩ PPH và HCPT, Longo, Laze; máy nội soi hậu môn được sản xuất từ Hàn Quốc, máy Viba, sóng ngắn, sóng không gian, máy siêu âm, thiết bị CT…

Các máy móc tại đây thường xuyên được tu sửa, bảo trì định kỳ nhằm giúp hỗ trợ tốt nhất cho người bệnh.

+ Chi phí khám chữa bệnh

Tất cả chi phí khám triệu bệnh ở trong Phòng Khám Đa KhoaHồng  Phong luôn được công khai theo đúng quy định dành cho lĩnh vực Y tế.

Khi đã khám bệnh và có phát đồ điều trị, những bác sĩ trực tiếp điều trị sẽ báo cho bệnh nhân về liệu trình điều trị và cả mức phí thanh toán cụ thể để người bệnh có thể lo tốt về tiền bạc.
Mức chi phí điều trị bệnh sẽ được tính theo các yếu tố như: mức độ bệnh bệnh, phương pháp điều trị mà các bệnh nhân đã đăng ký,...


+ Quyền lợi bệnh nhân

Vấn đề tư vấn về căn bệnh cũng như là lịch khám bệnh nhân có thể thông qua hệ thống chat online hay là gọi ngay đến đường dây nóng mà không cần đến trực tiếp ở cơ sở này.

Tiêu chí khám chữa bệnh ở phòng khám là “1 bệnh nhân ­ 1 bác sĩ theo dõi – 1 y tá” nhằm giúp theo dõi cụ thể được toàn bộ tình trạng căn bệnh nhanh chóng và thuận lợi hơn nữa. Nhờ vậy, bệnh nhân cũng dễ nói các vấn đề tế nhị về căn bệnh.

Thông tin của người bệnh đăng ký, hồ sơ người bệnh được bảo mật, nhằm đảm bảo quyền lợi riêng tư của mỗi người đăng ký khám bệnh.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Bài mới nhất
Bài trước
Bài tiếp theo »
liên hệ đa khoa nguyễn trãi
Tại sao nhiều người bệnh lựa chọn phòng khám Hồng Phong? | Đa Khoa Nguyễn Trãi